Khám phá vẻ đẹp hoàng hôn Phá Tam Giang

TAM GIANG LAGOON TOUR: 

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP HOÀNG HÔN PHÁ TAM GIANG –  ĐẦM PHÁ LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á

HUẾ – CỒN TỘC – NGƯ MỸ THẠNH

(1/2 NGÀY)

KHỞI HÀNH: HÀNG NGÀY
GIÁ CHỈ: 890.000đ/KHÁCH

Tour Phá Tam Giang Huế nằm trong hệ đầm phá Tam Giang – Cầu Hai. Diện tích phá khoảng 52 km², trải dài từ cửa sông Ô Lâu đến cửa sông Hương, thuộc địa phận của bốn huyện: Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà và Phú Vang.

Tour phá Tam Giang Huế sẽ mang đến cho Quý khách cái nhìn tổng thể nhất về cảnh đẹp của phá và những trải nghiệm cực kì thú vị chỉ có ở đây. 

Điểm nhấn của chương trình:

  • Du ngoạn và thưởng thức những cảnh quan thiên nhiên đặc sắc chỉ có ở khu vực Phá Tam Giang- Hệ thống đầm phá lớn nhất Đông Nam Á
  • Tham gia các hoạt động cừng ngư dân địa phương như đổ nò, tung chài để cảm nhận sâu sắc hơn đời sống thường nhật của cư dân nơi đây.
  • Đặc Biệt: Tham quan và vui chơi tại  E Park Tam Giang Lagoon – Một điểm dừng chân ngay trên phá Tam Giang Đây là nơi quý khách có thể trải nghiệm các hoạt động đạp trìa, vui chơi cùng hệ thống phao bơi intex, chụp hình tại chòi canh…
  • Trãi nghiệm chèo thuyền Sup tham quan hệ thống rừng ngập mặn
  • Thưởng thức đặc sản Tam Giang tại nhà hàng Cồn Tộc nổi tiếng

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT

Chiều 15h  hướng dẫn viên đón quý khách  tại bến tàu Ngư Mỹ Thạnh hoặc Nhà Hàng Cồn Tộc.  Quý khách tham quan   thôn Ngư Mỹ Thạnh, làng bích họa .  sau đó quý khách lên thuyền tham quan hệ thống đầm phá Tam Giang – Phá Tam Giang được đánh giá là hệ thống đầm phá lớn nhất khu vực đông Nam Á với vẻ đẹp mộc mạc hoang sơ

Thuyền tiếp tục đưa quý khách đến khu vực Nò Sáo – như những ma trận đánh bắt cá,tôm được người ngư dân  sắp xếp hết sức công phu.

Quý khách trãi nghiệm hoạt động đổ đổ Nò, một phương thức đánh bắt tôm, cá của ngư dân phá Tam Giang.

Hoạt động Đổ Nò cực kì thú vị rất được lòng du khách

Thuyền đưa đến với E-Park Tam Giang Lagoon – Một điểm dừng chân ngay trên phá Tam Giang. Quý khách tự do chụp cho mình những kiểu ảnh đẹp trong hoàng hôn mà không nơi nào có được.

Chèo SUP đang được biết đến là hoạt động thể thao hot nhất hiện nay tại Huế

Cùng trải nghiệm đạp  trìa như một ngư dân đầm phá thực thụ – Trìa là một sản vật rất nổi tiếng và có rất nhiều tại đầm phá Tam Giang vì vậy quý khách có thể đánh bắt được cả 2kg – 5kg trìa mang về nhà để làm quà.

Quý khách thưởng thức tiệc nướng BBQ mini bằng những những chiến lợi phẩm mà mình đánh bắt được.

Quý khách được tham gia chèo thuyền Sup ngắm vẻ đẹp hoàng hôn phá Tam Giang trên những chiếc thuyền Sup , những chiếc thuyền Sup sẽ đưa quý khách băng nhẹ nhàng băng qua những cánh rừng ngập mặn hết sức kỳ thú. Và cùng chụp những bức hình đẹp của hoàng hôn Tam Giang.

17h45: Thuyền đưa quý khách về  nhà hàng Cồn Tộc để ăn tối. Quý khách thưởng thức đầy đủ các đặc sản phá Tam Giang như:

  • Bánh khoái cá Kình ( theo mùa) hoặc bánh khoái tôm đất / mực
  • Trìa Tam Giang (theo mùa) hấp sả
  • Lệch Phá Tam Giang um chuối chát (Theo mùa)
  • Tôm đất ( tôm đầm phá) ủ muối sả
  • Cơm chiên hải sản Tam Giang
  • Tráng miệng 

Tối: 19h30 quý khách khởi hành về lại Huế. Quý khách  mua đặc sản Tam Giang về làm quà cho người thân.  kết thúc chương trình. Xin chào và hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình lần sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *