Chèo thuyền sup tham quan làng cổ Phước Tích

Để khám phá làng cổ Phước Tích, ngoài trải nghiệm các dịch vụ du lịch bằng xe đạp thông minh, giờ đây du khách còn có thêm trải nghiệm mới là chèo thuyền sup. Trải nghiệm này mang đến những ấn tượng tuyệt vời về dòng sông Ô Lâu hiền hòa và thơ mộng, khám phá 12 bến nước tại làng cổ Phước Tích.

Khám phá làng cổ trên dòng Ô Lâu

Khi tham gia loại hình du lịch mới này, du khách sẽ chèo sup khởi hành từ bến nước dọc làng cổ Phước Tích, theo dòng Ô Lâu ngắm trọn khung cảnh sông nước mênh mông và tĩnh lặng, đặc biệt du khách còn được khám phá văn hóa của người dân nơi đây.

Chị Trần Thị Thu Hoài, một du khách chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình trải nghiệm chèo sup, ban đầu nghĩ rất là khó, nhưng sau khi được hướng dẫn và trải nghiệm sup dọc dòng sông Ô Lâu ở làng cổ Phước Tích thì thấy thật ra không khó lắm, chỉ cần mình làm theo hướng dẫn để điều khiển mái chèo và mặc áo phao an toàn thì sẽ làm được”.

Đối với những du khách yêu thiên nhiên, thích trải nghiệm thì đây là bộ môn không thể bỏ lỡ khi khám phá tại làng cổ Phước Tích. Không chỉ đem lại cảm giác thư thái, thoải mái tạm tránh xa những ồn ào, khói bụi, thay vào đó là cảm giác lướt nhẹ trên mặt nước bao la, chèo SUP còn mang lại lợi ích về sức khỏe.

Ông Đoàn Quyết Thắng, Phó Giám đốc phụ trách Ban quản lý làng cổ Phước Tích cho biết: “Để song hành cùng với khách du lịch trong suốt hành trình, khách sẽ được hướng dẫn kỹ năng về sử dụng sup và mặc áo phao đảm bảo an toàn”.

Văn Bốn

Nguồn ” Báo Thừa Thiên online ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *