Thì ra địa điểm quay MV ‘Em gì ơi’ của Jack là bãi Chuối Ninh Thuận! 

Bãi Chuối Ninh Thuận là một bãi biển nhỏ còn rất hoang sơ, ít du khách biết đến. Với tạo hình uốn cong quyến rũ cùng làn nước biển xanh trong, bãi Chuối trở thành điểm check in hot vào mùa hè 2020.

Top 4 điểm cắm trại ở Đà Lạt cực lý tưởng cho chuyến check in năm mớiNgắm nhìn một vẻ đẹp rất Huế từ những địa điểm trong phim Gái già lắm chiêu 5Đổ đứ đừ với những khu vườn mộng mơ ở Đà Lạt dành cho team sống ảo.

Bãi Chuối – điểm đến thú vị ở Ninh Thuận

Ninh Thuận là một trong những tỉnh thành có nhiều điểm du lịch xinh đẹp bậc nhất miền Trung. Nhắc đến vùng đất đầy nắng gió này, đa phần du khách thường nghỉ đến vịnh Vĩnh Hy, vườn quốc gia Núi Chúa hay biển Ninh Chữ.
Bạn có thấy địa điểm này “quen quen” không? Ảnh: AP Travel

Thế những ở mảnh đất này còn một điểm đến rất đẹp và hoang sơ khác, đó chính là bãi Chuối – một bãi biển nhỏ và hoang sơ nằm trên cung đường 702 từ Vĩnh Hy đi Bình Tiên. Bãi biển này cách đảo Bình Hưng chỉ khoảng 4 km, được biết đến với làn nước xanh trong màu ngọc bích.
Bãi Chuối Ninh Thuận là một bãi biển nhỏ, cách đảo Bình Hưng khoảng 4 km. Ảnh: Yêu du lịch

Check in bãi Chuối Ninh Thuận, du khách có thể đứng ở những mỏm đá trên cung đường 702 và ngắm cảnh, chụp ảnh mà không cần phải đến tận bãi biển. Bởi nhìn từ xa, bãi Chuối cũng đã rất đẹp và có sức quyến rũ đến mê hồn.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Cát Bà: Đi như nào là nhanh và chuẩn nhất?

 

Bãi Chuối đẹp rụng tim trong MV Em gì ơi

Dùng MV Em gì ơi đã phát hành gần 1 năm nhưng nếu có dịp xem lại MV này, bạn sẽ thấy bãi Chuối Ninh Thuận hiện lên với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, không hề kém cạnh những bãi biển của Nha Trang, Phú Quốc.
Vẻ đẹp của bãi Chuối Ninh Thuận khi nhìn từ trên cao. Ảnh: hueandsun

Dù bãi Chuối chỉ xuất hiện với thời lượng ít ỏi (phân cảnh Jack và KICM cùng các bé thiếu nhi nhảy) nhưng cũng đủ khiến dân tình phải lụi tim bởi làn nước biển xanh trong, bãi cát trắng mịn và vô cùng sạch sẽ.
Làn nước xanh trong màu ngọc bích. Ảnh: teawatermelon

Trên thực tế, đây là một bãi biển khá nhỏ và cũng không quá nổi tiếng ở Ninh Thuận. Bãi Chuối thuộc thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải. Hiện nay, bãi biển đẹp ở Ninh Thuậnnày nằm trong khu vực được Ban quản lý VQG Núi Chúa quản lý.
Hoàng hôn lãng mạn ở bãi Chuối Ninh Thuận. Ảnh: samuelhhg

Tên gọi bãi Chuối hết sức bình dị và thân thương, nghe một lần là nhớ. Và dù chẳng hoa lệ mỹ miều trong tên gọi thế nhưng vẻ đẹp của bãi biển này thực sự làm cho những tâm hồn yêu biển phải xao xuyến.

Trên cung đường 702, đoạn hướng về Bình Hưng, bạn sẽ đi ngang qua bãi biển này. Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ chiêm ngưỡng được nét đẹp hoang sơ của bãi Chuối. Nước biển trong vắt và xanh biếc một màu ngọc bích.
Bãi biển đẹp này nằm trên cung đường 702. Ảnh: firefly208

Trước đây, khu vực này có rác thải do ý thức kém của một số du khách. Tuy nhiên từ khi được chỉ đạo thu dọn, vệ sinh sạch sẽ, bãi Chuối Ninh Thuận trở lại với vẻ đẹp trong lành. Bãi cát trắng mịn trải dài bên bờ biển nép mình vào làn nước xanh trong của đại dương mê hoặc mọi du khách.

Có lẽ vì vẻ đẹp nguyên sơ lại vắng người nên bãi Chuối được chọn là địa điểm quay MV Em gì ơi. Vốn dĩ đã rất đẹp và hút hồn, khi lên MV, bãi biển này lại càng đẹp và nổi bật hơn.
Trời càng trưa, nước biển càng xanh trong. Ảnh: dangbichngoc1986

Dù biển sạch, đẹp và trong lành đến thế nhưng bãi Chuối Ninh Thuận lại không hề đông đúc như những bãi biển khác của vùng đất này. Nguyên nhân là do dọc bãi biển không hề có cây xanh hay bóng mát, do đó đa phần du khách ngại trời nắng nóng sẽ không đến.

Ngoài ra, biển ở đây cũng khá sâu, dễ gây hụt chân nếu bạn không bơi giỏi. Vì thế, chỉ cần ngắm bãi Chuối từ trên cao cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Ninh Thuận. Còn nếu trót “mê mẩn” vẻ đẹp của bãi Chuối, bạn có thể tranh thủ đến đây vào buổi sáng sớm để đón bình minh, chụp ảnh lúc trời còn chưa nắng.
Du lịch Ninh Thuận, bạn nhớ check in bãi Chuối. Ảnh: tran_tonhu

Đừng quên chọn trang phục nổi bật như trắng, đỏ hay vàng để có ảnh check in đẹp trên phông nền xanh quyến rũ của bãi Chuối. Đặc biệt, kem chống nắng, kính râm hay mũ rộng vành chính là những món đồ mà bạn cần chuẩn bị đầy đủ khi du lịch biển Ninh Thuận mùa hè.

 

Những điểm đến gần bãi Chuối

Ngoài bãi Chuối Ninh Thuận, bạn còn có thể check in nhiều điểm đến đẹp trong hành trình về với miền đất “nắng như rang, gió như phang” này. Điểm đầu tiên mà bạn nên dừng chân chính là đảo Bình Hưng – một hòn đảo được mệnh danh “thiên đường du lịch” vào mùa hè 2020.
Bình Hưng là hòn đảo nhỏ gần bãi Chuối Ninh Thuận. Ảnh: travelme.asia

Đảo Bình Hưng là một đảo gần bờ sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp, nước biển trong và xanh không hề kém cạnh quốc đảo Maldives. Bình Hưng ngày càng phát triển du lịch với nhiều góc check in sống ảo đẹp. Đến Bình Hưng, bạn vừa được tắm biển, chơi các trò thể thao dưới nước, vừa được thưởng thức các loại hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý.
Vẻ đẹp hút hồn của Bình Hưng. Ảnh: dulichdaobinhhung

Ngoài đảo Bình Hưng, bạn còn có thể dừng chân ở các vườn nho trên cung đường 702. Mùa hè là thời điểm nho Ninh Thuận chín rộ, bạn có thể vào những khu vườn này để tham quan, chụp ảnh, mua nho về làm quà cho người thân bạn bè.
Bạn sẽ được đắm mình dưới làn nước xanh trong quyến rũ. Ảnh: letgovietnam

Ở đây có hàng trăm vườn nho lớn nhỏ khác nhau, bạn có thể dừng lại bất chợt ở khu vườn nào mà mình yêu thích. Trải nghiệm đi trong vườn nho, tự tay hái nho hay chụp ảnh sống ảo thật sự thú vị cho những du khách không biết chơi gì ở Ninh Thuận sau khi đã khám phá hết biển đảo hay rừng núi.
Bạn còn có thể ghé vườn nho để mua nho, hái nho tại vườn. Ảnh: ty_ntty

Miền đất đầy nắng, đầy gió Ninh Thuận có nhiều điểm check in đẹp, có nhiều nơi còn hoang sơ, thú vị đang chờ đón du khách gần xa. Có dịp về đây du lịch, bạn nhớ dừng ở bãi Chuối để ngắm biển, chụp vài bức ảnh kỷ niệm. Đồng thời ghé thăm những điểm đến lân cận, tận hưởng một chuyến du lịch thật vui và thú vị vào mùa hè 2020.

Ngọc Anh

(Theo Báo Thể Thao Việt Nam)

Theo Báo Dulichvietnam.com.vn

Ảnh: travelme.asia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *