Sky ráo riết săn lùng điểm đến siêu lãng mạn trong MV mới toanh của Sơn Tùng – MTP

Trong MV Chúng ta của hiện tại vừa mới ra mắt của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP đã có những phân cảnh tuyệt đẹp quay tại đỉnh Bình Liêu Quảng Ninh. Nếu bạn là Sky hoặc một tín đồ mê xê dịch, chắc hẳn sẽ muốn vi vu Bình Liêu một lần cho mà xem!

Trọn bộ bí kíp du lịch Bát Tràng: Đi chợ gốm sắm đồ đón năm mới, rinh ngàn ảnh đẹpSet kèo cạ cứng ghé các địa điểm chơi Noel ở Hà Nội cực ‘chill’Thử một lần ghé thôn Nặm Đăm để thấy rằng Hà Giang không chỉ có Mã Pì Lèng hay sông Nho Quế

Sự trở lại ngoạn mục của ca sĩ Sơn Tùng – MTP

Sau sự thành công của MV Có chắc yêu là đây, tối ngày 20/12 vừa qua, Sơn Tùng đã quay trở lại đường đua Vpop với tác phẩm Chúng ta của hiện tại với thời lượng dài đến 15 phút. Nội dung MV lần này được xây dựng theo kiểu drama, nhiều tình tiết dễ thương và lôi cuốn người xem.
Tối 20/12, Sơn Tùng tung MV Chúng ta của hiện tại. Ảnh:Genius

Trong MV mới toanh của mình, “sếp” xuất hiện với hình tượng một đàn anh xã hội, vẻ ngoài bảnh bao. Nhân vật nữ chính do diễn viên trẻ Hải Tú đảm nhận càng làm cho MV thêm hấp dẫn. Được biết, bối cảnh quay MV này là ở Huế với không gian thơ mộng, phong cách kiểu retro đậm chất điện ảnh.
Tác phẩm với một câu chuyện đầy drama. Ảnh:Yan

Khoan bàn về giai điệu và lời bài hát thì MV Chúng ta của hiện tại đã thực sự chinh phục khán giả bởi cảnh quay đẹp mắt, góc máy chỉn chu và nhân vật chính thì đẹp xuất sắc. Khi xem tác phẩm này, dân tình ngay lập tức nhận ra một thành phố Huế êm đêm qua hình ảnh con đường cổ kính hay đầm Lập An huyền ảo.
Sơn Tùng vẫn đẹp trai như mọi khi, kết hợp cùng nữ chính Hải Tú xinh xắn. Ảnh:Vov

Bên cạnh đó, các tín đồ mê xê dịch hoặc rành về du lịch cũng đã nhanh chóng nhận ra đỉnh Bình Liêu Quảng Ninh xuất hiện trong tác phẩm. Dù các cảnh quay ở Bình Liêu không quá nhiều nhưng có thể thấy rằng ekip của nam ca sĩ đã thực hiện những cảnh quay ở đây đúng vào mùa cỏ lau nở rộ.

>> Xem thêm: Muốn có ảnh du lịch Bình Liêu đẹp, bạn cần bỏ túi thêm vài kinh nghiệm nhỏ sau đây

 

Vẻ đẹp lãng mạn của Bình Liêu trong MV Chúng ta của hiện tại

Nếu tác phẩm Hãy trao cho anh được thực hiện hoàn toàn ở nước ngoài thì Chúng ta của hiện tại đã quảng bá du lịch Việt Nam khi 100% cảnh quay đều thực hiện trong nước. Và ngoài một thành phố Huế nên thơ thì đỉnh Bình Liêu Quảng Ninh cũng được thể hiện một cách chân thực, toát lên nét đẹp lãng mạn mà nơi này sở hữu.
Bình Liêu xuất hiện lãng mạn trong MV Chúng ta của hiện tại. Ảnh:Docbao

Không chỉ khán giả ở Quảng Ninh mà những ai từng đi Bình Liêu, từng xuýt xoa vẻ đẹp của Bình Liêu cũng dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của cung đường tuần tra biên giới Bình Liêu trong MV này. Phân cảnh nam nữ chính cùng nhau đi dạo trên sườn đồi cỏ lau xuất hiện thật ngọt ngào, góc máy nào cũng đẹp, cũng chất.
MV được quay vào mùa cỏ lau nở trắng trời. Ảnh:Docbao

Nếu bạn là một Sky và đang “cày view” thì chắc hẳn sẽ biết rằng những cảnh quay trên đỉnh Bình Liêu xuất hiên từ 6 phút 40 đến 6 phút 51. Có lẽ những cảnh quay này đã được thực hiện vào mùa thu, đúng thời điểm mà cỏ lau nở trắng trời nên mới bình yên, lãng đãng đến như thế.
Những cung đường quanh co tuyệt đẹp ở Bình Liêu. Ảnh:2sao

Dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nam nữ chính đi dạo chơi với nhau khoảng 10 giây thế nhưng bức tranh trên đỉnh Bình Liêu hiện lên đẹp mỹ miều mà chẳng bút mực nào tả xiết. Đường tuần tra biên giới với sườn đồi đầy cỏ lau trắng muốt, bức tranh thiên nhiên mênh mông và cánh đồng rộng lớn càng làm cho khung cảnh thêm phần quyến rũ.
Bình Liêu được mệnh danh là “thiên đường cỏ lau” ở Quảng Ninh. Ảnh:dhoaithg

Ai từng đi du lịch Bình Liêu đều biết rằng nơi này thực sự đẹp và trữ tình. Thế nhưng bằng màu sắc retro cùng việc vận dụng nhiều góc quay khác nhau, ekip của ca sĩ Sơn Tùng đã mang đến một vẻ đẹp rất ấn tượng cho nơi này. Một mùa cỏ lau nhẹ nhàng, êm ả như một nét chấm phá vào câu chuyện đầy drama suốt thời lượng 15 phút của tác phẩm.
Mùa cỏ lau bắt đầu từ tháng 10 – 11 hàng năm. Ảnh:Nguyễn Đức Công

Có lẽ ai cũng công nhận rằng Bình Liêu trong MV mới của Sơn Tùng thực sự đẹp và chất, chẳng kém bất kỳ một thiên đường hoa cỏ nào ở miền Bắc. Và dù bây giờ mùa cỏ lau đã qua, những chắc hẳn vẫn có nhiều bạn trẻ muốn xách balo lên và vi vu ngay Bình Liêu, tận hưởng một không khí an yên, trong lành sau bao ngày chật vật nơi phố thị.

GỢI Ý TOUR DU LỊCH QUẢNG NINH KHUYẾN MÃI

>> Hà Nội – Yên Tử – Chùa Đồng 1 Ngày từ 690.000Đ
>> HCM – Hà Nội – Sapa – Lào Cai – Bái Đính – Hạ Long từ 9.990.000Đ

 

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Bình Liêu

Những năm gần đây, du lịch Bình Liêu đang trên đà phát triển khi dân tình phát hiện ra mùa cỏ lau đẹp nao lòng vào tháng 10 – 11. Nơi đây sở hữu bức tranh hoang sơ cùng nhiều cột mốc biên giới, thích hợp để du khách trekking, ngắm cảnh và săn những bức ảnh đẹp vào chiều hoàng hôn.
Cảnh sắc thiên nhiên đầy thơ mộng trên đỉnh Bình Liêu. Ảnh:tran.tran

Bình Liêu là một huyện vùng biên viễn Quảng Ninh, cách thủ đô Hà Nội khoảng 270 km. Để khám phá đỉnh Bình Liêu, du khách thường chọn đi xe khách từ Hà Nội đến Quảng Ninh rồi tiếp tục thuê xe máy để có thể dễ dàng chinh phục cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất này.
Vẻ đẹp lãng mạn chiều hoàng hôn trên đỉnh Bình Liêu Quảng Ninh. Ảnh:kieulynguyen

Huyện Bình Liêu không chỉ là “thiên đường cỏ lau” mà còn là “thiên đường cột mốc” ở phía Đông của nước ta. Nơi đây có đường tuần tra biên giới Việt Nam – Trung Quốc đi ngang qua với nhiều cột mốc như 1297, 1305, 1327. Đặc biệt, sống lưng khủng long ở cọt mốc 1305 là nơi được nhiều bạn trẻ check in nhất khi đến vùng đất này.
Đường lên sống lưng khủng long. Ảnh: huenguyenc7

Hành trình về với vùng đất của núi rừng hoang sơ, của những dãy núi cao trập trùng là một chuyến đi với nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Bạn sẽ đi qua những cung đèo uốn lượn quanh co, một bên là núi đồi và một bên là vực sâu thăm thẳm. Bạn sẽ được hít thở khí trời trong lành, tìm lại sự cân bằng trong tâm hồn chông chênh của mình.
Bạn sẽ có nhiều ảnh lãng mạn ở Bình Liêu vào mùa cỏ lau. Ảnh:vgne.e

Đặc biệt, khi về Bình Liêu, nhất định bạn phải dành thời gian trekking khám phá các cột mốc biên giới. Ngày nay, đường đến sống lưng khủng long đã được bê tông hóa, xây dựng hàng nghìn bậc thang để du khách dễ dàng khám phá cảnh đẹp vùng biên viễn Bình Liêu.
Thanh xuân này, nhất định phải một lần du lịch Bình Liêu. Ảnh: linhbaby234

Dù có đến đây vào mùa cỏ lau hay không thì đỉnh Bình Liêu Quảng Ninh vẫn là nơi lý tưởng để người trẻ một lần khám phá trong đời. Còn chờ gì mà bạn không chuẩn bị hành lý, xách balo lên và đi một chuyến trước khi khép lại năm Canh Tý với quá nhiều biến cố?

Bảo An

Theo Báo Thể Thao Việt Nam

Theo Báo Dulichvietnam.com.vn

Ảnh: linhbaby234

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *