“Huế – Đà Nẵng – Hội An” Hành trình qua 3 miền di sản

“Huế – Đà Nẵng – Hội An” Hành trình qua 3 miền di sản:

Có thể ví von “Huế – Đà Nẵng – Hội An” chính là hành trình tuyệt đẹp đi qua 3 miền di sản độc đáo riêng có tại Việt Nam. Nếu HUẾ là di sản vàng son của một thời quá vãng, vừa trầm tư vừa kiêu kỳ thì ĐÀ NẴNG chính là di sản đương đại của hơi thở quốc tế và nhịp sống hội nhập. Còn điểm dừng chân cuối cùng, HỘI AN chính là di sản tuyệt đẹp của cả một nền văn hoá giao thương đô hội, đa sắc màu và đầy duyên dáng.

Lộ trình cụ thể:

Xe 4 – 45 chỗ ( bao xe ) xuất phát từ Thành Phố Huế -> Đầm Lập An -> Biển Lăng Cô -> Đèo Hải Vân -> Ngũ Hành Sơn -> Hội An. hoặc Ngược lại từ Hội An -> Ngũ Hành Sơn -> Đèo Hải Vân -> Biển Lăng Cô -> Đầm Lập An -> Tp Huế ( thời gian dự kiến 5-6 giờ ).

Đầm Lập An:

Đầm Lập An đã vẽ nên bức tranh non nước hữu tình đẹp đến ngỡ ngàng, đẹp say lòng người. Dù ở góc ảnh nào, ta cũng được chiêm ngưỡng vẻ mộng mơ, trữ tình và bình yên ở đầm nước. Bất chợt ta lại muốn ôm trọn vẻ đẹp của đầm Lập An vào lòng, muốn níu giữ mãi những giây phút ở “cõi mộng mơ” giữa trần thế ấy.

Lăng Cô – Một trong những Vịnh đẹp nhất thế giới.

Với thiên nhiên nguyên sơ mà đẹp đến nao lòng của một vịnh biển nằm ngay dưới chân đèo Hải Vân hùng vĩ, biển Lăng Cô sớm trở thành điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách. Lăng Cô trong vịnh có biển. Vịnh Lăng Cô có chiều dài 42,5 km. Biển ở đây dài 10km. Không chỉ là một vịnh biển đẹp của Huế, Lăng Cô còn được đánh giá là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Đến với Lăng Cô, du khách có thể tắm biển, lặn biển hay du lịch nghỉ dưỡng…

Đèo Hải Vân:

Đèo Hải Vân được đánh giá là một trong những cung đường đèo đẹp nhất thế giới. Với vẻ đẹp tráng lệ và hùng vĩ, nơi đây là điểm thách thức của biết bao phượt thủ đam mê khám phá.

Ngũ Hành Sơn:

Ngũ Hành Sơn là quần thể gồm 6 ngọn núi mọc gần nhau, quy tụ đủ những vẻ đẹp từ thiên nhiên và tâm linh, mang đến cho du khách hành trình tham quan, khám phá thắng cảnh tuyệt vời.

Ngũ Hành Sơn là tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng cho vùng đất Đà Nẵng. Có vẻ đẹp hài hòa của vùng sinh thái tự nhiên đan xen cùng với đời sống văn hóa tâm linh nên nơi đây càng ngày càng thu hút khách du lịch đến tham quan hàng năm.

Phố cổ Hội An:

Giữa cuộc sống xô bồ và hối hả, giây phút được lạc bước trên phố cổ Hội An thật khiến tâm hồn con người ta thư thái và bình yên. Không chỉ chứa đựng nhiều giá trị văn hóa lâu đời mà Hội An còn là một trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh. Bạn có tò mò muốn biết phố cổ Hội An ở đâu và có điều gì thú vị đang chờ bạn khám phá?

Văn phòng Du Lịch Khám Phá Huế xin báo giá ” Hành trình qua 3 miền di sản” như sau: (giá bao xe 1 chiều + tham quan)

Xe 4 chỗ :    1.500.000 đồng.

Xe 7 chỗ :    1.800.000 đồng.

Xe 16 chỗ :  2.200.000 đồng.

Xe 29,35,45 chỗ: vui lòng liên hệ.

 

Trân trọng cám ơn!

 

6 thoughts on ““Huế – Đà Nẵng – Hội An” Hành trình qua 3 miền di sản

  1. Hà Giang says:

    Cung đường hoàn toàn thú vị và đẹp, những điểm đến không thể chill hơn được, xin cám ơn dịch vụ xe của quý công ty.

  2. Kim Đức says:

    Xe đón chúng tôi tại khách sạn hội an đi huế rất đúng giờ, tài xế vui vẻ, nhiệt tình… Chúng tôi rất hài lòng dịch vụ. Miền trung rất đẹp! Món ăn ở biển Lăng cô ngon và tươi, biển trong xanh và sạch!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *